Đề Toán thi thử tốt nghiệp THPT năm 2022 – Sở Giáo dục & Đào tạo Ninh Bình

Sau đây toancap3.com xin gửi đến các bạn học sinh lớp 12 tài liệu đề Toán thi thử tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2022 Sở Giáo dục – Đào tạo Ninh Bình để các bạn làm quen và chuẩn bị tốt cho kỳ thi quan trọng sắp tới.

 

Đề thi thử tốt nghiệp THPT 2022 môn Toán sở GD&ĐT Ninh Bình

Theo thông tin ban biên tập – Phòng truyền thông Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật, chiều thứ bảy ngày 12 tháng 03 năm 2022 kỳ thi thử tốt nghiệp Trung học phổ thông môn Toán năm học 2021 – 2022 do sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Bình tổ chức dành cho các bạn học sinh khối 12.

Theo đó, đề Toán thi thử tốt nghiệp THPT năm 2022 sở GD&ĐT Ninh Bình – Mã đề 001 với cấu trúc được biên soạn gồm 6 trang có 50 câu hỏi, bài tập trắc nghệm khách quan, chọn đáp án đúng A, B, C, D. Thí sinh sẽ hoàn thành bài thi trong vòng 90 phút (Không kể thời gian giao đề).

Các thầy cô Trường THPT Sài Gòn đọc nội dung đề Toán cho biết, cấu trúc đề thi này phát triển theo những câu hỏi trong đề chính thức kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia môn Toán năm 2021 với mức độ từ dễ đến khó. Nội dung trong đề thi được biên soạn tập trung vào kiến thức Toán lớp 12 với các chủ đề như: Hàm số, một số bài toán về Lũy thừa, Mũ logarit, Tích phân, Nguyên hàm, Tọa độ trong KG kết hợp cùng kiến thức môn Toán lớp 11 có nội dung như Dãy số, cấp số cộng, số nhân và Tổ hợp – xác suất.

Nội dung đề toán thi thử TN Trung học phổ thông 2022 sở GD-ĐT Ninh Bình

de-thi-thu-tot-nghiep-thpt-mon-toan-nam-2021-2022-so-gddt-ninh-binh

 

Điểm qua và trích dẫn trước một số câu hỏi bài tập trắc nghiệm hay trong đề Toán thi thử TN THPT năm 2022:

►► Link tải chi tiết nội dung tài liệu: TẢI XUỐNG!

Trên đây là chi tiết nội dung tài liệu đề Toán thi thử tốt nghiệp THPT sở GD&ĐT Ninh Bình năm 2022, hi vọng sẽ hữu ích với các bạn lớp 12 ôn tập và làm quen với cấu trúc đề thi môn Toán để chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2022 sắp tới.

Nguồn: toancap3.com Tổng hợp